Saturday, April 7, 2012

ताऱ्यांचे बेट : वेगळ्या वळणाचा अवाक करणारा अनुभव



२०११ एप्रिल मध्ये प्रकाशित झालेला "ताऱ्यांचे  बेट" हा सिनेमा अचानक आज बघायला मिळाला ! एकदम खिळवून ठेवणारी कथा आणि कथानक ... डीव्हीडी बघायला सुरवात केली आणि सिनेमा संपे पर्यंत भान हरपले. सिनेमा अंतर्मुख करणारा .. विचार करायला लावणारा ..
साधेपणा , निरागसतां , भाबडेपण .. एकदम काळजाला शिवणारं ....
मजबूत पण साध्या वळणाची पटकथा ( सौरभ भावे )  , साजेसं दिग्दर्शन ( किरण यज्ञोपवीत ) हे किती प्रभावीपणे प्रेक्षकांना खिळवून ठेवू शकतं हे ह्या सिनेमा मुळे जाणवलं. मला ह्या सिनेमातील "सॉफ्ट" संगीत (नंदू घाणेकर/ नरेंद्र भिडे ) आणि सिनेमेटोग्राफी (सुधीर पळसाने) हि आवडली.
एखादं पुस्क्तक जसं एकहाती वाचून संपवतात तसा मी हा सिनेमा डीव्हीडी टाकल्या पासून खुर्ची वर खीळवलेल्या अवस्थेत जवळ जवळ अचाट होवून , मध्यंतर न घेता पाहिला.... थेटरात नाही पाहिला हे एका दृष्टीने बरच झालं .... पाणावलेले डोळे आणी एक प्रकारची सुन्नता , विचार करायला लावणारी शांतता ह्या मुळे पुढचे एक-दोन तास  मी अवाक होवून एकांतात घालवले .. सिनेमा नी मला पुरता विळख्यात बांधून ठेवलं होतं !
कास्टिंग करतानाच दिग्दर्शकाची प्रतिभा जाणवली ... कलाकारांनी तर कमालच केली आहे...साधी सुटसुटीत ऍकटींग ..सिनेमा ला एका वरच्या स्तरावर घेवून जाते ..
ह्या सिनेमाची प्रोड्युसर " हिंदी सिरीयल वाली " एकता कपूर आहे हे समजल्या वर एक सुखद धक्का बसला.
सचिन खेडेकर नी अप्रतिम काम केलं आहे ... जोडीला अश्विनी गिरी आणि अस्मिता जोगळेकर त्यांच्या रोल मध्ये एकदम "फिट्ट" बसल्या आहेत !
ओमकार च्या रोल मधला इशान तांबे चा  सहज-सुलभ अभिनय एकदम आवडून जातो ... कुठे तरी आपल्या बालपणा ची आठवण करून देतो ...
तीन सीन्स-सिक्वेन्सेस  मला एकदम आवडले : आई नी ओमकार ला मारलेली थप्पड , वार्षिक परीक्षे चा सिक्वेन्स आणी गणपती मंदिरातील सिक्वेन्सेस !
सिनेमात कुठेही बट - बटीत पणा नाही ..साधी सरळ कथानक ..खिळवून ठेवणारी कथा , काळजाला भिडणारी ... चटका लावून जाणारी पेशकारी .. अजून काय हवं सिनेमात ? "अजून थोडा वेळ सिनेमा हवा होता  शेवट एकदम पटकन झाला" असं प्रेक्षकाला वाटतं हिच ह्या सिनेमा च्या यशाची ची पावती  आहे !
मला "ताऱ्यांचे बेट " प्रचंड आवडला !




No comments: