Saturday, February 18, 2012

मराठी पण भारतीय





मी भारता बाहेर अनेक वर्षे राहीलो . तिथे माझी ओळख फक्त भारतीय म्हणून होत होती. पण खरं तर माझ्या खर्या "स्वतः " ची ओळख हि मला माझ्यातील संस्कृतीतूनच जाणवत होती. मी भारतीय आहे हे मला माझ्या तील मराठीपणा तूनच जाणं वत होतं !
हि  सांस्कृतिक जडण घडण : मग ते ग दि मा , पु ल, व पु  असोत किंवा एखादे बडबड गीत असो, ज्ञानबा -तुकाराम - एकनाथांचे एखादे लहानशा ओवी मध्ये लपलेला जीवनाच अर्थ असो किंवा सुधीर मोघे ,संदीप खरे सारख्या एखाद्या कवीच्या काळजाला लागलेल्या दोन ओळी असोत ... माझे भारतीयत्व मला माझ्या भाषा-संस्कृती मुळेच जाणवते.
मला माझ्या संस्कृतीशी - आवडणार्या भाषेशी एकनिष्ठ राहून स्वतः ची ओळख भारतीय म्हणून सांगण्याची मुभा आहे . मग मी मराठी असेन , बंगाली असेन , गुजराती असेन किंवा आणिक कोणी .. त्या त्या भाषा संस्कृती शी  एकनिष्ठ राहून हि मी भारतीय म्हणून अभिमानाने ओळख सांगू शकतो ... हे असे आहे म्हणून ह्या अनेक  रंग- रूप- वेश- भाषेत ,  विविधतेत भारतीय असल्याची एकता  आहे .
मला माझ्या भाषा-संस्कृती शी प्रेमाने  ,आनंदाने एकनिष्ठ राहण्याचे स्वातंत्र्य  इथे आहे .. त्या सांस्कृतिक स्वातंत्र्याचा आनंदाने, बेडर पणे उपभोग घेणार्यांची मांदियाळी म्हणजेच स्वतंत्र भारत !
माझ्यातील "मराठी पण " हे मला एक भारतीय असल्याची  जाणीव करून देत आहे. 
आणि ...बहुतेक म्हणूनच मी भारतीय आहे.


No comments: