Monday, February 6, 2012

गोळा बेरीज



पुलं च्या साहित्या वर आधारित  " गोळा बेरीज " हा मराठी चित्रपट १० फेब ला येतो आहे .. आणि तो पहाण्या साठी मी अतिशय आतुर आहे... फर्स्ट डे फर्स्ट शो पहायला मिळाला तर उत्तम ..
ह्या सिनेमा बद्दल मिळालेल्या माहिती नुसार काही खटकलेल्या गोष्टी .. अजून सिनेमा बघितला नाहीये पण खालील व्यक्ती रेखा आणि त्या साकारणारे काही कलाकार आश्चर्य कारक वाटतात .


नंदा प्रधान : सुबोध भावे ... ( मला नेहमी सचिन खेडेकर हा नंदा प्रधाना सारखा वाटत आला आहे ) सुबोध भावे ला हा रोल का दिला हे माहित नाही ... सचिन खेडेकर  हाच खरा नंदा प्रधान !

हरी तात्या :    ( मला दामू अण्णा मालवणकर यांच्या सारखे हरितात्या वाटतात ) .... रोल कोणी केला आहे ते माहित नाही ... पण हरी तात्यांचे काऊस्टूम  जरा अधिक आणि  मौडर्न  वाटतात !    

पेस्तोंजी : सतीश शहा ( मला पेस्तोंजी हे बारीक आहेत असे वाटते .. सतीश शहा फार जाड आहे ह्या रोल साठी  पेस्तोन काका हे बारीक होते .. त्यांची बायडी हि त्यांच्या पेक्षा उंच होती ... त्याना एक ब्रिटीश वळण होते ) सतीश शहा हा नुसता गुजराती शेठ वाटतो ... पेस्तोन काका असे नाहीत !

रावसाहेब : कोणी केला आहे माहित नाही .. पण राव साहेब ग दि मां सारखे डोळ्या समोर उभे आहेत .. तांबूस गोरा वर्ण , उंचपुरे, कन्नडी वळणाचे धारदार बोलणे आणि वागणे !

अंतू बरवा ( माझं आवडतं व्यक्ती चित्र  ) :  दिलीप प्रभावळकर ठीक आहे पण    ... प्रसाद सावरकर हेच फक्त अंतू बरवा करू शकतात   असं माझं मत आहे

चितळे मास्तर : मोहन आगाशे  ...  मोहन आगाशे सारख्या क्रूर दिसणार्या माणसाला चितळे मास्तर बनवणे हि सर्वात मोठी चूक आहे असे मला वाटते ... बघू हा नाना फडणवीस काय करतोय ते !

गटणे :  दुष्यंत वाघ नावाच्या एका मुलाला हा रोल मिळाला आहे जो खूप आधुनिक  वाटतो आणि आमच्या गटण्या सारखा बिलकुल भासत नाही  ...  माझ्या डोळ्या समोरचा गटणे हा बुटका, गहूवर्णी , गोल चेहर्याचा  आहे ..

बबडू , गजा खोत , भय्या नागपूरकर  कोण करत आहेत माहित नाही पण त्यांना भेटण्याची उत्सुकता आहे

पुष्कर श्रोत्री आणि प्रसाद ओक यांची कामे पाहण्यास उत्सुक आहे.



2 comments:

Sagar Kokne said...

सहमत आहे...आम्ही देखील पाहणार चित्रपट

Tveedee said...

चला कोणीतरी माझ्या मता शी सहमत आहे तर ! धन्यवाद !
तुमचे दोनीही ब्लॉग फार छान आहेत फॉलो करतो !