Saturday, March 3, 2012

जिप्सी


एक जिप्सी आहे माझ्या खोल मनात दडून

होते बोलत पंतोजी उग्र रोखून नजर
पण ठरेचना मन चार भिंतीच्या जगात
उडे खिडकी मधून दूर दूरच्या ढगात
झाडे पानांच्या हातांनी होती मला बोलावीत

कसे आवरावे मन ? गेलो पळून तिथून
एक जिप्सी आहे माझ्या खोल मनात दडून

आणि पुढे कशासाठी गेलो घर मी सोडून ?
सारी सारी सुखे होती , काही नव्हतेच न्यून
पण खोल खोल मनी कुणी तरी होते दुः खी
अशा सुखात  असून जिप्सी उरला असुखी

वातासावे त्या पळालो सारे काही झुगारून
एक जिप्सी आहे माझ्या खोल मनात दडून

घर असूनही आता घर उरलेले नाही
चार भिंतींची जिप्सीला ओढ राहिलेली नाही
कुणी सांगावे ? असेल पूर्व जन्मीचा हा शाप
घडी सुस्थिरपणाची विसकटे आपोआप ...

कुणी तरी साद घाली दूर अनंतामधून ..
एक जिप्सी आहे माझ्या खोल मनात दडून


कवी मंगेश पाडगावकरांची १९५२ साली लिहिलेली .. " पाडगावकर " शैलीत  नसलेली  जिप्सी ह्या कविते तील काही निवडक ओळी !  ( हि कविता सुधीर मोघ्यांनी लिहिली आहे असे कोणी  सांगितले तरी  नक्की विश्वास बसेल !)



2 comments:

atre-uvach said...

good one. did not know that it was by Sudhir Moghe.

Tveedee said...

It is NOT by Sudhir Moghe... but the style looks like that of Sudhir Moghe !!